Monday 14 October 2013

महाराष्ट्रीयन लूक

                   नुकतीच गोकुळ अष्टमीची धामधूम संपली,पाठोपाठ गौरी,गणपतीही उत्साहात साजरे झाले आणि आता नवरात्रोत्सव सुरु आहे नवरात्रात पूर्वी गरब्याला महत्व होत ते गुजराथी समाजात पण हळू,हळू गरब्याला उत्सवी स्वरूप प्राप्त झाल अन गरबा प्रकाशझोतात आला त्याने तारे, तारका, गायक,वादक ह्यांनाही भुरळ पाडली आणि ते गरब्यात येताहेत म्हटल्यावर तरुण तरुणी,आणि इतर नागरिकही त्यात हौसेन सामील होऊ लागले गरब्यामुळे घागराचोळीलाही महत्व आले घागरयाचे वेगवेगळे डिझाईन पाहायला मिळाले लहानथोर सारयांनाच तो पेहराव आवडला आणि त्याने मार्केट काबीज केल.
                        आता घागरा चोळीला स्पर्धा करीत नऊवारी झोकात पुढे आलीय नव्या रुपात,नव्या ढंगात . नव्या पिढीला तीच अप्रूप वाटतंय म्हणून कि काय आताशा नऊवारी जिकडे तिकडे मानान मिरवतेय fashion डिझायनरलाही तीन भुरळ पाडलीय मागे एका fashionशो मध्ये नऊवारीचा नवा अविष्कार पाहायला मिळाला हि नऊवारी धोतीसारखी शिवलेली वर कुडता आणि नाकात नथ अशा नव्या जोशात सामोरी आली होती.
                 आता तर काय जिथे तिथे नऊवारी दिसू लागलीय पूर्वी ब्राम्हणात नवरात्रात अष्टमीला घागर फुंकत तेव्हा किव्हा मंगळागौरीला हौसेन नऊ वारी साडी घातली जायची हे सण टी.वि वर आले आणि मग प्रत्येक सणाला टी .वि.वरच्या अभिनेत्री channel वरच्या बातमीदार महिला नऊ वारी ,नथ हौसेन घालू लागल्या मिरवणुकीत महिला युवतीहि नऊवारी परिधान करून नथ घालून सहभागी होऊ लागल्यात.
              आता नवरात्रोत्सवात ठिकठीकाणी देवीचा जागर ,होम हवन ,आरत्या,गोंधळ ह्या सोबतच वेगवेगळ्या स्पर्धा सुरु आहेत आणि ह्या स्पर्धेत नऊवारी नथीसह महाराष्ट्रीयन लुक ह्या नावान दाखल झालीय .म्हणतात ना! कालचक्र अविरत फिरत जुनी गोष्ठ पुन्हा नव्यान येते अगदी fashion सगट तशीच नऊवारी नथीसह fashion विश्वात दिमाखान विराजमान झालीय.
           हे पाहून खरच नवल वाटत स्वातंत्र पूर्व काळात बायका नऊ वारी साडी नेसत कारण सहा वारी साडी नेसायची त्यांना मुभाच नव्हती मग त्या विरोधात ब्र काढायची कोणाची बिशाद! नऊ वारी साडी ,नाकात नथ आणि अंगभर दागिने घालून दिवसभर घरात राबण त्यांच्या अंगवळणी पडल होत .त्या वेळच्या समाज सुधारकांच्या अथक प्रयत्नाने सहावारी साडी अस्तित्वात आली समाज सुधारक आगरकर यांचही मत अस होत कि बायकांनी नऊवारी धोती सारखी शिवलेली वर कुडता आणि ओढणी असा सुटसुटीत पोशाख परिधान करावा त्या काळी त्यांना खूप विरोधही झाला ,खूप संघर्ष करावा लागला हाच संघर्ष मधल्या पिढीला सलवार कमीज घालण्यासाठी करावा लागला त्या वेळेस ते इतक सोप नव्हत स्वातंत्र पूर्व काळात पुरषांनाही धोतर शर्ट आणि टोपी असाच पोशाख वापरावा लागे आणि आजचे नव युवकही हौसेने धोती कुडता नव्या रुपात घालू लागले आहेत.
            आई,आजीच्या संघर्षाचा वारसा पुढे नेत मधल्या पिढीच्या कृपेन आजच्या स्रीया सहजतेन
जीन्स ,स्कर्ट्स सलवार कमीज इतकच काय आपल्याला हवा तो ड्रेस परिधान करू शकतात खरेतर आजच्या स्रियांसाठी सर्वार्थान हे गोल्डन युग आहे चुलीपासून अंतराळात भरारी मारलेल्या स्रियांच यशस्वी युग ,अर्थात चुलीलाही आता glamour प्राप्त झालय संजीव कपूर आणि तत्सम शेफची ,अन channel वाल्याची कृपा.
                   आजची पिढी वेगवान आहे करिअरिष्ट आहे अशा वेळेस नऊ वारीचा हा नवा अविष्कार किती दिवस टिकेल?स्रिया पुन्हा जुन्या कडे वळतील? नऊ वारी साडी घालून नथ घालून सणांच सेलिब्रेशन करण नव्या युवतींना किती काळ आवडेल? त्या त्यात किती काळ अडकतील? हे येणारा काळच ठरवेल.
                 काही का असेना आगरकराना अपेक्षित असलेला आणि आधीच्या पीढीन ज्या साठी संघर्ष केला तो वेश आता fashion म्हणून नव्या रुपात नव्या झोकात मिरवतोय हा काळाचाच महिमा अर्थात जुन्या वेशभूषेत सणवारात अडकताना पुन्हा जुना काळ तर येणार नाही ना! ह्याची दक्षता मात्र घ्ययला हवी.

No comments:

Post a Comment